Quảng cáo Google banner là một trong những quảng cáo hiển thị của Google. Cũng như với mạng Google tìm kiếm, mạng hiển thị của Google có thể giúp bạn tiếp cận mọi người bằng Quảng cáo hiển thị được nhắm mục tiêu trong khi ở các trang web mà họ yêu thích, cho bạn bè xem video trên YouTube, kiểm tra tài khoản Gmail hoặc sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Vậy tầm quan trọng của quảng cáo Google banner là gì?

1. Quảng cáo Google banner là gì?

Quảng cáo Google banner là quảng cáo Google bằng hình ảnh trên Mạng hiển thị của Google – với khả năng tiếp cận được trên 90% số người dùng Internet. Mạng GDN giúp bạn tiếp cận những người đang truy cập website, đang xem video, đang sử dụng ứng dụng thuộc hệ thống GDN.

quang-cao-google-banner

2. Ưu điểm của quảng cáo Banner 

– Tăng hiệu quả quảng cáo thông qua văn bản, hình ảnh mang thông tin về thương hiệu doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội, trang web đối tác của Google.

– Quảng cáo Banner GDN có độ phủ sóng rộng khắp các lĩnh vực, đa dạng các vùng địa lý, có thể xuất hiện đồng thời ở nhiều trang web khác nhau

– Hiển thị quảng cáo đúng khu vực, đúng thời điểm bạn mong muốn, từ đó tiếp cận hiệu quả nguồn khách hàng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn hướng tới.

3. Định dạng hình ảnh quảng cáo Google banner

– Quảng cáo đáp ứng: là dạng quảng cáo cáo tự động điều chỉnh phù hợp theo không gian quảng cáo có sẵn. Bạn chỉ cần thiết kế 1 ảnh tỉ lệ 1:1,9 bằng 1 ảnh tỷ lệ 1:1 kích thước tối đa 1200×1200 và 1200×628 và 2 ảnh biểu trưng tỉ lệ lần lượt là 1:4 và 1:1 tiết kiệm được chi phí và thời gian thiết kế.

Quảng cáo Google hình ảnh: bao gồm 15 size chuẩn 300×600, 160×600, 300×250, 120×600, 250×250, 320×100, 728×90, 970×90, 970×250, 200×200, 240×400, 120×240, 320×50, 468×60.

4. Quy trình quảng cáo Google banner tại BKWEB

Bước 1: Tiếp nhận thông tin Khách Hàng và trao đổi những thông tin cơ bản

Bước 2: Đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và nhu cầu

Bước 3: Lên chi tiết công việc

Bước 4: Tiến hành thực thi kỹ thuật và cập nhật khách hàng mỗi ngày

Bước 5: Đo lường hiệu quả tối ưu chuyển đổi cho khách hàng