Logo chính là bộ mặt đại diện cho thương hiệu. Logo là sự kết hợp của những ký hiệu, biểu tượng đồ họa kết hợp với những ý tưởng thông điệp mà Công ty muốn truyền tải tới người tiêu dùng. Thông qua đó, khách hàng sẽ nhận diện và xác định vị trí của Công ty đó sẽ nằm ở đâu trong bộ nhớ của họ.

Bạn cần có một Logo, Slogan, Tagline cho việc xây dựng một thương hiệu bền vững. Logo đẹp, ý nghĩa, slogan phù hợp chiếm 50% sự thành bại của một thương hiệu.

Với xu hướng cạnh tranh kinh tế như hiện nay, việc đầu tư để xây dựng được nền móng vững chắc là điều thực sự cần thiết. Vì vậy, thiết kế Logo là điều không thể thiếu nếu như bạn muốn xây dựng thương hiệu với sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…

Tại sao doanh nghiệp cần có bộ nhận diện thương hiệu?

Đăng ký nhanh dịch vụ

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu cho BKWEB, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn.

Kết nối với chúng tôi