Với 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên thế giới và hơn 70 triệu người dùng tại Việt Nam (Chiếm gần 80% dân số), quảng cáo trên Facebook đang là lựa chọn thông minh cho nhà kinh doanh trong việc quảng bá sản phẩm và bùng nổ doanh thu.

1. Vì sao nên chọn Quảng Cáo Facebook

quang-cao-facebook-2

1.1 Quảng cáo có thể mở rộng trên khắp các mạng xã hội

Quảng cáo Facebook được tích hợp trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Với Facebook, bạn có thể hiển thị quảng cáo ở những nơi ngoài Bảng tin. Tùy vào loại quảng cáo và nơi tạo quảng cáo, bạn có thể chọn hiển thị quảng cáo trên Instagram, Messenger và Audience Network. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn có thể tiếp cận mọi người, dù họ đang ở trên Facebook hay sử dụng một ứng dụng hoặc trang web hoàn toàn khác.

1.2 Khả năng nhắm mục tiêu thông minh

Đối với Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến mọi người theo vị trí, độ tuổi, giới tính, sở thích, thông tin nhân khẩu học, hành vi và quan hệ kết nối. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu nâng cao hơn như “Đối tượng tương tự”. Với loại đối tượng này, bạn sẽ nhắm mục tiêu những người giống như người đã tương tác với doanh nghiệp của mình, hoặc có thể phân lớp các tùy chọn nhắm mục tiêu để lựa chọn đối tượng cụ thể hơn.

1.3 Đa dạng nội dung quảng cáo

Khi lên chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ có tùy chọn nội dung để chạy bao gồm các nội dung như video, hình ảnh, bản trình chiếu, thẻ quay vòng, bộ sưu tập hoặc canvas. Bạn có thể chọn nội dung phù hợp nhất với thương hiệu và đối tượng của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng công cụ đo lường của Facebook để tìm hiểu mức độ tương tác của mọi người với quảng cáo của mình.

1.4 Đo lường mức độ thành công

Mỗi quảng cáo bạn tạo đều có thể được đo lường bằng cách sử dụng công cụ, số liệu và thông tin chi tiết do Facebook cung cấp. Với công cụ đo lường của Facebook, bạn có thể hiểu rõ nội dung nào mang lại kết quả tốt nhất, cũng như hiệu quả của quảng cáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập các công cụ hỗ trợ tìm kiếm đối tượng và tiếp cận thêm nhiều người mình quan tâm.

1.5 Chi phí nhỏ, hiệu quả cao

Bạn có thể chọn các mục tiêu quảng cáo phù hợp với ngân sách của mình và thiết lập ngân sách tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Không có hiện tượng click ảo. Bạn có thể hoàn toàn quản lý được quảng cáo của mình xuất hiện ở vị trí nào, thời gian và lượt tương tác của người dùng, hiệu quả và tiến độ quảng cáo.

2. Quy trình quảng cáo Facebook tại Bkweb

quang-cao-facebook

Bước 1: Tư vấn và lên kế hoạch triển khai quảng cáo Facebook.

Bước 2: Ký kết hợp đồng quảng cáo.

Bước 3: Triển khai chiến dịch quảng cáo.

Bước 4: Đo lường và tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Bước 5: Báo cáo và phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Bảng giá Quảng Cáo Facebook tại BKWEB

GÓI DỊCH VỤ FACEBOOK
Ngân sách quảng cáo (Tr = Triệu)
Gói 1

< 25 Tr/ tháng

Gói 2

Từ 25 Tr đến 100 Tr/ tháng

Gói 3

> 100 Tr/ tháng

Phí dịch vụ (%) 4 Tr 18% 15%
Phân tích hành vi người dùng ✔️ ✔️ ✔️
Phân tích giao diện người dùng ✔️ ✔️ ✔️
Tài khoản thực hiện ngân sách lớn ✔️ ✔️ ✔️
Tối ưu quảng cáo ✔️ ✔️ ✔️
Thiết kế Banner 1 3 5
Viết Content bài quảng cáo 1 3 5
Tạo Fanpage ✔️ ✔️ ✔️
Báo cáo hàng tuần ✔️ ✔️ ✔️
Quyền truy cập tài khoản quảng cáo
Bảng giá Facebook được tính theo số khách hàng tương tác vào bài post quảng cáo
Tương tác được đinh nghĩa là: Click, Like, Share hoặc Comment vào bài post quảng cáo

 

Muốn nhận thêm thông tin về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay!