Đào tạo Marketing online cho doanh nghiệp

marketing online cho doanh nghiệp

Marketing online hay digital marketing đều là những mảng có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp. Nó tác động rất lớn đến sự tiếp cận của người dùng đến với sản phẩm và dịch vụ của mỗi doanh nghiệp. Do đó, sự trau dồi các kiến thức, kỹ năng về marketing là thật sự cần thiết với đội ngũ nhân sự của tổ chức. Cùng Bkweb tìm hiểu về khóa đào tạo marketing online cho doanh nghiệp trong bài viết dưới đây nhé!

Đào tạo marketing online cho doanh nghiệp là gì?

đào tạo marketing online cho doang nghiệp là gì

Là người đứng đầu của một công ty hay đơn giản chỉ là một nhân viên bình thường, ai ai cũng đều biết Marketing không đơn thuần là một công cụ quảng cáo. Nó còn là biểu hiện của những nước đi thông minh, những chính sách phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Marketing hướng nhiều đến khách hàng, lấy khách hàng làm mục tiêu để phát triển.

Những khóa học đào tạo marketing sẽ chỉ ra cho bạn đâu mới là lối tư duy đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của bạn cũng như làm sao để giữ được mối liên kết giữa khách và doanh nghiệp. Từ đó người học biết cách vận dụng marketing vào công việc thực tiễn.

Bên cạnh đó, những khóa học này sẽ cung cấp cho người tham gia học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi doanh nghiệp đều có những sai lầm trong những chiến lược marketing. Vì vậy, tham gia khóa đào tạo marketing online cho doanh nghiệp là một cách giúp bạn sau này biết cách khắc phục những lỗi lầm trên, mở rộng thị trường hoạt động và thu hút khách hàng.

Khóa học đào tạo marketing online dành cho ai?

Một khóa học sinh ra với nhiều mục đích khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là phục vụ cho những ai có nhu cầu học tập và tiếp thu những kiến thức mới. Và khóa học đào tạo marketing online cho doanh nghiệp cũng không hề ngoại lệ. Nó được dành cho những cá nhân, tổ chức, cơ quan có nhu cầu tìm hiểu về marketing nhằm phục vụ cho hoạt động sau này của họ. Những đối tượng phù hợp nhất của khóa học đào tạo này là:

  • Mọi doanh nghiệp, cá nhân đang gặp nhiều khó khăn, có nhiều thắc mắc và câu hỏi về các mảng dịch vụ liên quan tới Marketing online.
  • Dành cho những người có ý chí muốn khởi nghiệp, tự tay xây dựng sự nghiệp của riêng mình trong tương lai đang tìm kiếm hướng phát triển.
  • Các giám đốc marketing cùng với nhân viên đang phát triển một kế hoạch, dự án. Là những người cần có một hướng đi chính xác, rõ ràng cho tương lai doanh nghiệp
  • Phù hợp với các trưởng phòng marketing online cùng với đồng đội đang có nhu cầu lãnh đạo, đoàn kết với nhau để hoàn thành công việc.
  • Những nhân viên của công ty, đội ngũ lao động của bộ phận Marketing.

Công việc của một digital marketing bao gồm những gì?

digital marketing

Digital marketing không chỉ là một ngành nghề hot hiện nay mà nó còn là mục tiêu theo đuổi của nhiều người. Những người có đam mê với nghề chắc chắn sẽ biết một digital marketer sẽ có những công việc gì. Vậy với người mới bắt đầu tiếp xúc thì sao? Một nhân viên digital marketing cần thực hiện những nhiệm vụ gì thì mới được coi là hoàn thành công việc. Đó là:

  • Tối ưu hóa mọi công cụ tìm kiếm, làm sao để tăng số lượng từ khóa. Từ đó gia tăng thứ hạng tìm kiếm của website công ty lên top tìm kiếm
  • Báo cáo lại với cấp trên hiệu quả của các kỹ thuật SEO áp dụng cho web kèm theo những thông tin, dữ liệu khác liên quan
  • Lên ý tưởng thiết kế và hệ thống hóa mọi thông tin và giao diện của website
  • Quản lý kênh tiếp thị của doanh nghiệp, thực hiện quảng bá truyền thông qua thư điện tử email hoặc các bản tin online
  • Đưa ra kế hoạch và triển khai kênh email marketing, nhận phản hồi và nhận xét của khách hàng thông qua kênh
  • Sử dụng công cụ quảng cáo trên Facebook như những nhà quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thực hiện tìm kiếm các nguồn khách hàng trên mạng Internet. Từ đó triển khai kế hoạch marketing, quảng cáo sản phẩm kèm theo. Những sản phẩm đi kèm là thông tin doanh nghiệp, thông tin của sản phẩm. Tất cả những việc này đều được thực hiện trên các web giao dịch thương mại, website của ngành marketing, những diễn đàn, group liên quan,…
  • Kết hợp cùng với bộ phận Sales của doanh nghiệp, cùng nhau tiếp thị email đến khách hàng tiềm năng và những khách hàng mới. Đồng thời, bạn cũng phải có trách nhiệm thu thập đầy đủ số liệu cần thiết.
  • Phân tích cẩn thận những dữ liệu và thông tin hiệu suất
  • Làm theo những khuyến nghị đã được đưa ra để có được sự tối ưu hóa cho nhiều chiến dịch
  • Tìm hiểu và phân tích điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh theo từng mốc thời gian cố định
  • Tổng hợp lại toàn bộ dữ liệu và phân tích chúng, từ đó đưa ra những quyết định về hướng đi trong tương lai của hoạt động tiếp thị online

Trên đây là những giải đáp về khóa đào tạo marketing cho doanh nghiệp mà Bkweb dành đến cho bạn, mong những thông tin trên sẽ có ích đối với các doanh nghiệp khi đang gặp khúc mắc với marketing.

Liên hệ với đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp Bkweb

Bạn có thể tham khảo hoặc lựa chọn những mẫu website tại Kho mẫu web của Bkweb. Để có thêm ý tưởng và tìm được những điểm độc đáo cho website của mình. Liên hệ ngay với Bkweb khi cần tư vấn hỗ trợ bạn nhé!

Liên hệ ngay: 1800.64.6884 (Miễn phí cước gọi)
Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại : https://www.bkweb.vn/